Home ขนมถั่ว Goryuan & Ichiro Chestnuts ก่อหยวน & อิจิโร่ ขนมถั่วเกาลัดอบ เกาลัดจีน เกาลัดญี่ปุ่น
Sale!

Goryuan & Ichiro Chestnuts ก่อหยวน & อิจิโร่ ขนมถั่วเกาลัดอบ เกาลัดจีน เกาลัดญี่ปุ่น

฿20.00

เช็คราคาถูกที่สุด: ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงเทศกาลและโปรโมชั่นค่ะ

ขนมถั่วเกาลัดอบ หวานมัน แคลอรี่ต่ำ อร่อยได้ประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ

Goryuan & Ichiro Roasted Chestnuts ขนมถั่วเกาลัดอบ สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

เกาลัด หรือในชื่อภาษาอังกฤษ เชสนัท เป็นพืชตระกูลถั่วชอบอากาศหนาว นิยมปลูกในภาคเหนือของไทย หรือในแถบประเทศที่มีอากาศเย็น เช่น ประเทศจีน ประเทศญี่ปุ่น โดยเกาลัดจีนจะมีกลิ่นหอม รสชาติหวานน้อย ส่วนเกาลัดญี่ปุ่นถึงลูกอาจจะเล็กกว่าแต่ก็มีรสชาติที่หวานกว่าค่ะ

เกาลัดมีสารอาหารต่างๆมากมาย มีคาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนประกอบสำคัญ มีไขมันต่ำ วิตามินบี วิตามินซี โพแทสเซียม ไฟเบอร์ ช่วยบำรุงเลือด บำรุงไต บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยเรื่องของระบบขับถ่าย ถือเป็นของว่างที่มีประโยชน์กับร่างกายมาก ในด้านการเก็บรักษานั้น เกาลัดแบบแกะเปลือกจะทานง่ายกว่า แต่ก็เก็บไว้ได้ไม่นาน แต่เกาลัดแบบยังไม่แกะเปลือกจะเก็บรักษาไว้ได้นานกว่า

แบรนด์ก่อหยวน และแบรนด์อิจิโร่ มีส่วนประกอบเป็นเนื้อเกาลัดแท้ๆ 100% หวานมันอร่อย ฉีกซองทานได้ทันที ไม่ต้องแกะเปลือก ทำให้สะดวกในการรับประทานมากจ้า ทานได้เพลินๆระหว่างดูหนัง ดูซีรี่ย์ ทานแล้วอยู่ท้อง
แถมแคลอรี่ต่ำทานแล้วไม่ต้องกลัวอ้วนเลยค่ะ มีประโยชน์ต่อร่างกาย ยามว่างถ้าคุณลูกค้ากำลังมองหาขนมเพื่อสุขภาพ ที่ได้ทั้งประโยชน์และไม่ต้องมากังวลกับเรื่องของน้ำหนักทีหลัง ขนมเกาลัดอบก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากเช่นกันค่ะ

-สินค้ามีฮาลาล อิสลามสามารถทานได้ค่ะ

หมวดหมู่สินค้า:
แบรนด์:

ขนมที่คุณลูกค้าอาจสนใจ